วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2560

ข้าวเหนียวหมูแดงกับกุนเชียง ราดซีอิ๊ว กับข้าวหมูแดงแห้ง

วันนี้ง่ายๆ นะครับ ข้าวเหนียวกับหมูแดงกุนเชียงซีอิ๊ว  ผมชอบกินของร้านแถวๆ พลับพลาไชย ข้าวหน้าไก่  

หมูแดงผมย่างเอง ผมหมักเอาไว้ สี่วัน  ส่วนกุนเชียงผมแบบมันปานกลาง ของปึงหงี่ีเชียง
ราดกับซีอิ๊วดำหวานนิดหน่อย อร่อยแบบฉบับคนจีนๆ แบบผมจริงๆ






แน่นอนว่าทำหมูแดงนานๆ ครั้งก็ต้องมีราดข้าวบ้าง เอาแบบแห้งนะครับ กินกับพริกน้ำปลามะนาว






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น