วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2560

ทริปใกล้บ้าน "Swiss sheep farm" กับ "สวนน้ำ Cartoon network"

กลับมาที่บ้านแล้ว ก็อาศัยเที่ยวแถวๆ นี้เอาละกันนะครับ คนละวันกัน นะครับ ผมเอามาอยู่ด้วยกัน

ไปปล่อยปลากันก่อน ที่วัดญาณนะครับ  ปล่อยแล้วก็สบายใจ ผมกับลูกนับถือคาทอลิก ส่วนภรรยาพุทธ
แต่เรื่องแบบนี้ผมไม่ถือนะครับ ปล่อยชีวิตกลับธรรมชาติ เค้าจะโดนจับกลับมาหรือไม่ ผมไม่รู้ แต่ผมถือว่าทำแล้ว  บางคนบอกว่า เป็นธุรกิจ  เดี๋ยวก็โดนจับกลับมาใหม่ ถ้าคิดแบบนั้น ก็ไม่ต้องทำเลยครับ
เพราะเรื่องแบบนี้ อยู่ที่แต่ละบุคคลละครับ พูดไป เดี๋ยวเรื่องยาวเลยทีนี้







แล้วก็ในซอยเข้าวัดญาณฯ จะมี Swiss ship farm ค่าเข้า 90 บาท ลูกผมเข้าฟรี  ใช้ได้นะครับ ด้านในมีร้านขายของเหมือน community mall ขายของที่ระลึก ร้านอาหารก็มี  ราคานี้ไม่แพงนะครับ ลองให้เด็กๆ ไปเที่ยวดูนะครับ ลูกผมชอบเลยทีเดียว




















อีกที่นึง Cartoon network ค่าเข้า 4 คน ประมาณ 3500 กว่าบาท ส่วนอาหารข้างใน แทบหงายท้องสักยี่สิบตลบ  โคตรรรร แพง  มันโหดมาก หยองงง แถมพวกไม่ให้เอาน้ำ อาหารเข้าไปด้วย เพราะฉะนั้น กินให้อิ่มไปเลยนะครับ แต่ผมว่าอย่างไรเสียก็ต้องมีเสียตังค์ข้างในบ้างละครับ น้ำ เฟรนช์ฟราย  แทบจะเลียเกลือออกให้เกลั้ยงถาดไปเลย   

แต่เครื่องเล่นน่าคุ้มค่านะครับ สำหรับคนโตชอบความเสีย ส่วนลูกผมเหรอครับ หึหึ คนนึงไม่ขึ้น อีกคนป๊อด ไม่กล้าลง  แต่ก็สนุกสนานนะครับ












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น